2 ก.ย. 2021 เวลา 13:04 • ความคิดเห็น
เพื่อเรียนรู้และเข้าใจค่ะ เพราะความไม่รู้มันอาจส่งผลเสียให้เราได้ค่ะ ไม่ว่าจะทำอะไรเราต้องอาศัยความรู้ ไม่ว่าความรู้จะมาจากสิ่งรอบตัวบ้าง หรือคนอื่นสอนบ้าง แต่ความรู้ในบางเรื่อง เราต้องต้องพึ่งหนังสือค่ะ เพราะหนังสือจะรวบรวมข้อมูลองค์ความรู้ต่างๆไว้ ให้เราแบบละเอียดเลย และการอ่านหนังสือยังฝึกให้เราเป็นผู้คิดวิเคราะห์ไปด้วย
 
เพราะชีวิตขับเคลื่อนด้วยปัญญาค่ะ
โฆษณา