2 ก.ย. 2021 เวลา 13:15 • ความคิดเห็น
รู้สึกอย่างไรกับคนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ที่อยู่อาศัยของคุณ ?
คำถามนี้ถูกลบ
มันเป็นปัญหาของเขาค่ะไม่ใช่ของเรา อย่าใส่ใจเลยค่ะ หากคำวิจารณ์นั้นมาจากความหวังดีเราก็รับมาไตร่ตรองไว้และปรับปรุง แต่ถ้าหากคำวิจารณ์นั้นมันกระทบเสียดสีหรือไม่ได้ประสงค์ดีก็อย่าได้เก็บเอามาใส่ใจเลยค่ะ เพราะคนที่เป็นเดือดเป็นร้อนไม่ใช่เรา หากเก็บไว้ก็มีแต่ไม่สบายกายไม่สบายใจเปล่าๆ อย่าให้ค่าคำพูดของคนไม่ได้คิดก่อนพูดเลยค่ะ เพราะคนที่จำไม่ใช่เขาแต่เป็นเราเผลอๆผ่านไปไม่นานเขาลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเขาเคยพูดอะไรกับเรา ทำตัวปกติเลยค่ะ ใครที่พูดกับเราไม่ดีเราก็เลี่ยงที่จะคุยกับคนๆนั้น
ปล.อย่ายึดติดคำว่าบุญคุณมากเกินไปค่ะ
1
โฆษณา