2 ก.ย. 2021 เวลา 16:34 • สุขภาพ
การคิดในเชิงบวกหรือเชิงสร้างสรรค์ นั้นไม่ได้แปลว่า เราต้องมีความสุขก่อน
แต่สามารถที่จะคิดให้ เกิดพลังบวกได้ในทุกเมื่อ 🐞
หากเจอกับด้านปัญหาคอยรุมร้าว เชื่อว่าหลายคนต้องเป็น การคิดในความเป็นส่วนดีสิ่งคุณค่าทางจิตใจ ทำให้ค้นพบสิ่งใหม่ออกมา และเราทุกคนเลี่ยงไม่ได้ในแต่ละวันกับสิ่ง เผชิญ (แน่นอนว่าไม่ได้เป็นอยู่เพียงคนเดียว)🐝
สามารถออกแบบคิดใน สิ่งสร้างสรรค์ แก่เราเองและสถานการณ์ปัจจุบัน
การทำให้ตัวเอง มีพลังได้ในปัจจุบันนั้น
ก็ด้วยการหันกลับมา มองถึงส่วนดีๆ ของตัวเรา มันทำให้เรามีแรง อึ๊ดขึ้นมาจากการได้สิ่งดีๆ ที่เรามี เป็นพลังมหาสาร ทำให้เราทำอะไรต่อได้หลายอย่าง อย่างที่เรา ไม่เคยสัมผัสมาก่อนด้วย ซ้ำ เอ๊ะพลังนั้นมาจากไหน.
ไม่เชื่อคุณลองทำดู ในยามเราไม่มีแรงสู้ต่อหรือท้อใจ หมดไฟบางคราว
เชื่อคุณ ก็ทำได้.......
โฆษณา