3 ก.ย. 2021 เวลา 01:00 • ปรัชญา
🎯คุณเคยเจอ...รักแรกพบไหม
ภาพจาก: Pixabay.com
คนที่คุณรอคอยเธอมาแสนนาน
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณสะดุดรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง
แบบว่าหัวใจจะเด้งออกจากตัวคุณ
เพื่อไปหาเขาคนนั้น
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณหลงรักทุกท่วงท่า ทุกมิติของเขา
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณตกหลุมรักเสียงของเค้าช่างหวานจับใจ
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้ยิ้มหวานทุกครั้งที่ได้เจอเขา
1
ขอบคุณภาพจาก : WeTV
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณอยากจะลุกขึ้นมา
เปลี่ยนแปลงตัวเองให้คู่ควรกับเขา
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณพัฒนาตัวเองเป็นเวอร์ชั่น​ที่​ยอดเยี่ยม​
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณรู้สึกเหมือนมองตัวเองเลย
นิสัยเหมือนกันมาก ๆ
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณรู้ว่า เราชอบอะไรเหมือนกัน
 
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้คุณคิดถึงเขาทุกลมหายใจ
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้โลกนี้เป็นสีชมพู
1
ถ้าวันหนึ่งคนที่คุณเจอ...
ทำให้ทุกเพลงรัก เป็นเพลงรักโรแมนติกของคุณ
1
ภาพจาก: Pixabay.com
ถ้าวันนี้อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว
คุณเคยเจอรักแรกพบแบบนี้รึป่าว
สิ่งนี้เค้าเรียกบุพเพสันนิวาสมีจริงไหม
รักแรกพบเพียงแค่สบตาแค่เพียงครั้งเดียว
แล้วตกหลุมรัก​เขาทั้งหัวใจ
1
ในช่วงเวลาที่เหมาะสม
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการกำลังใจ
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการพลังแรงใจ
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการคนปลอบใจ
1
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการ... การเติบโต
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการ... ใครสักคนเพียง
จับมือกันไปตลอดทุกเส้นทาง
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการ... เสียงที่คุ้นเคย
เสียงที่ทรงพลัง เสียงที่ไพเราะถึงขั้วหัวใจ
1
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการ
ความปลอดภัย ความไว้วางใจ
ในช่วงเวลาที่ฉันต้องการ
จะเปลี่ยนแปลงชีวิตฉันไปตลอดกาล
1
ถึงตอนนี้ยังไม่รู้คำตอบใดใด
ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน...
ขอ​ขอบคุณ​ทุกสรรพสิ่ง
ขอบคุณ​ทุก​ๆ​ความมหั​ศ​จ​รรย์
ที่​มอบให้​กันและกัน
1
ขอบคุณ​ ขอบคุณ​ ขอบคุณ​จาก​หัวใจ
🤟❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
1
ใดใดบทความ​นี้ได้แรงบันดาลใจ​
จากซีรี่ย์​จีนเรื่องนี้ค่าที่รักทุกคน
"ดุจดวงดาวเกียรติ​ยศ"
คลั่งรักหนักมาก ๆ 😂😂
ไว้จะมาเล่าให้ฟังนะคะ ฟินสุด ๆ
1
ภาพจาก : WeTV
ขอขอบคุณ​ที่รักแฟนเพจของช​ลลี่​ทุกคน
ที่สนับสนุน​ซัพพอ​ร์ต​ซึ่ง​กันและกัน​
ตลอด​ ๆ​ ทุก​ ๆ​ เส้นทาง​นะคะ
1
อยากให้วันนี้​ดี​ที่สุด​ติดตาม​เพจ​ไว้​นะคะ
Today​ is​ The best​ วันนี้​ดี​ที่สุด
1
โฆษณา