3 ก.ย. 2021 เวลา 02:03 • ความคิดเห็น
ตอนเด็กๆ อายุ9ขวบเอง เราไปอยู่กับยาย ความประทับใจเลยไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่เราจำไม่เคยลืมเลย จนถึงทุกวันนี้คือ ♥️ความรัก♥️ของยาย ที่ให้เราด้วยความจริงใจ ไม่เสแสร้ง รักเราตามใจทุกอย่างเลย ซื้อกระเป๋าเป้สะพายหลังให้เรา ด้วย เป็นกระเป๋าใบแรก ที่สวยที่สุด ขนาดนึก ถึง เรายังจำกระเป๋าใบนั้นได้เลยทั้งสี และรูปแบบ ผ่านมา 30ปีแล้วชิ😘
โฆษณา