3 ก.ย. 2021 เวลา 02:40 • ไลฟ์สไตล์
หม้อเกาหลี Neoflam Fika ที่โดนใจ แม่บ้านยุคใหม่ ยุคwork from Home ของมันต้องมีติดครัว
ในฐานะแม่บ้านยุคใหม่ ทำงานอยู่ที่บ้าน ผู้เขียนเป็นคนที่หลงใหลในการทำอาหารทานเองที่บ้าน
ยิ่งในยุค work from Home และผนวกกับยุคโควิด ร้านอาหารต่าง ๆ ปิด และทำให้เราทำอาหารทานเองอยู่ที่บ้าน
 
ผู้เขียนไปเจอคลิปรีวิวหม้อทำอาหารของเกาหลี ผู้เขียนกรี๊ดด้วยความอยากได้ ใจละลาย อยากได้มะเดียวนี้ ภาษาเหนือค่ะ อยากได้ทันทีทันใด ไปเจอชุดหม้อ กะทะของยี่ห้อ Neoflam Fika คือ Sooo คิ้ววววววอดใจไม่ไหว กินไม่ได้นอนไม่หลับ
หม้อ กะทะ ไม่ธรรมดาค่ะ ได้รับรางวัลการดีไซน์และคุณภาพจากทั่วโลก 4 ปี ซ้อน การดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศสวีเดน คุณภาพคับแก้ว คุณสมบัติหม้อของ Neoflam Fika อาหารไม่ติดกะทะ แทบไม่ต้องใช้น้ำมัน โดนใจสาย Healthy ค่ะ ไม่มีสารก่อมะเร็ง ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายทุกชนิดในการผลิต การผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบเคลือบผิวเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การนำความร้อนสูง กระจายความร้อนสม่ำเสมอ ลดการใช้พลังงาน ทำความสะอาดง่าย ดีไซร์หรู ทนทานต่อรอยขีดข่วน
กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก เห็นดีไซน์สวยหรู เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด โดนใจผู้เขียน หลงรักแบบโงหัวไม่ขึ้นเลยค่ะ ผู้เขียนให้ความสำคัญสิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายสุขภาพต่อผู้บริโภค
ตรงคอนเซป ทุกอย่างกับแบรนด์ความงาม KÔEY NIGELLA ซึ่งเป็นแบรนด์คลีนบิวตี้แบรนด์ การดีไซน์แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่ามาจากความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แพจเกจจิ้งดีไซน์เรียบหรู และ เป็นแบรนด์ความงามของคนไทยที่ทำ กรีนบิ้วตี้ สาว ๆ สายกรีน และ คลีนบิ้วตี้สามารถติดตามเพจได้นะคะ
มีสาวเกาหลีมารีวิวรายละเอียดหม้อ และ กะทะแต่ละขนาดอย่างละเอียดนะคะ ไปดูช่องนี้เลยค่ะ Muted iyagi มียอดวิว 6.4 ครั้ง ค่ะ รีวิวบอกข้อดีข้อเสียของกะทะในการประกอบการตัดสินใจซื้อค่ะ
อดใจไม่ไหว ถึงแม้อยู่ที่ประเทศเยอรมัน อดใจไม่ไหว สั่งซื้อได้ที่ https://raka.is/r/LarB ราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่ะ กะทะใบหนึ่งประมาณ 1,950-2,470 ค่ะ
ผู้เขียน
หลงรักใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
หลงใหลในการจิบชาดำใส่นม สนใจในการตกแต่งบ้าน
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty, พืชสมุนไพร
เวชสำอางค์, เม้ามอยเรื่องการสร้างแบรนด์ ,
ติดตามและติดต่อ Blue Nigella :
โฆษณา