3 ก.ย. 2021 เวลา 03:32 • ความคิดเห็น
คงเพราะว่ามนุษย์อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้เพราะว่าบรรพบุรุษของมนุษย์เรามีการวิวัฒนาการด้านร่างกายน้อยกว่าด้านสมอง ไม่เหมือนกันลิงหรือมนุษย์สปีชี่ส์อื่นๆ ถึงพวกเราhomo sapien ที่มีร่างกายอ่อนแอกว่า Homoneanderthal เมื่อสู้กัน Homoneandertal จะชนะแน่ๆ ถ้าหาก homosapien ไม่สติปัญญาที่เหนือกว่า ดังนั้นธรรมชาติจึงเห็นว่าให้เรามีวิวัฒนาการด้านสมอง สติปัญญา มากกว่าด้านร่างกาย ย่อมเป็นผลดีต่อเรามากกว่า ไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในป่าแบบลิงหรือ อยู่ในถ้ำเหมือนมนุษย์โบราณอยู่เป็นแน่
(หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)😊
โฆษณา