3 ก.ย. 2021 เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์
🌺💐รู้สึกไม่สบายตัว ทำยังไงดี มาทางนี้จะหาทางแก้ให้
ภาพจากpixabay.com
🌺🌺สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ผู้เขียนนั่งคิดอะไรเพลิน ๆ จนเลยเถิดไปหลายเรื่อง ก็ดึงตัวเองออกมาว่าไม่ได้การแล้ว ต้องหาบทความดี ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันจะดีกว่า เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความไม่สบายตัว อาจจะเกิดจากความร้อน หงุดหงิด ง่วงนอน เครียด ใช้วิธีนี้ได้ผลแน่นอนค่ะลองดูนะคะ
1
ภาพจากpixabay.com
🌺🍀วิธีที่จะแนะนำก็คือ การอาบน้ำเพื่อลดอุณหภูมิในร่างกายค่ะ ต้องอาบน้ำในอุณหภูมิปกติด้วยนะคะ น้ำอุ่นยังก่อนค่ะ ใครที่คิดอยากลงน้ำอุ่น ถ้าเกิดอาการไม่สบายตัวเพราะว่า ร้อนหงุดหงิด ง่วงนอน เครียด ห้ามอาบน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนเด็ดขาดนะคะ เพราะจะเป็นการไปเพิ่มอุณหภูมิให้กับร่างกาย ทำให้เกิดความดันโลหิตสูง เลือดลมในตัวพลุ่งพล่าน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มความตึงเครียดไปอีกค่ะ
ภาพจากpixabay.com
🌺🌺ฉะนั้นให้อาบน้ำอุณหภูมิห้อง ปกติทั่ว ๆ ไปเลยนะคะ ถ้าให้ดีกว่านั้นหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้ม หรือ หยดน้ำมันยูคาลิปตัส ลงไปสักหน่อย ก็ช่วยให้อาการเครียดดีขึ้นมากเลย
ภาพจากpixabay.com
🍀😊ผู้เขียนสังเกตจากอะไร ก็สังเกตจากตัวเองก่อนเลยค่ะ อาบน้ำสระผม สบายตัว ง่วงนอนทันที และก็ไปสังเกตจากเด็กน้อยเบบี๋อีกค่ะว่า เวลาได้อาบน้ำแล้ว ประแป้ง สบายตัวสุด ๆ กินอิ่มนอนอุ่นก็หลับผลอยหลับง่ายเลย ใช่ไหมคะ คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย
ภาพจากpixabay.com
🌺🌺และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับเพื่อน ๆ ที่รู้สึกไม่สบายตัว เครียด นอนไม่หลับ หงุดหงิดง่าย ลองนำเอาไปปรับใช้ดูนะคะ และบทความนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อน ๆ จะได้ความรู้ และ มีความสุขกับการอ่านบทความนี้นะคะ ไว้เจอกันในบทความหน้าค่ะ
🌺😍เยี่ยมชมติดตามผู้เขียนได้เพิ่มเติมที่😍🌺
Tiktok : Thaiherbathome
โฆษณา