3 ก.ย. 2021 เวลา 09:06 • ปรัชญา
♨️ เมื่อคืนนี้ผมไลฟ์เรื่องจิตเหนือสำนึก ข้อมูลไหลลื่นมาจากพลังงานสูงสุดมากเหลือเกินไหลมาเป็นความรู้สึกนะครับ ไม่ใช่แบบน้ำเสียงคนทั่วไป
ผมได้สัมผัสความจริงอย่างหนึ่งว่า คนที่เป็นเศรษฐี เมื่อเขาเผชิญกับความยากลำบาก
เสียงในใจของเขาจะบอกว่า "แล้วมันก็ผ่านไป" เขายอมรับความจริงในข้อที่ว่า ทั้งความสำเร็จและความล้มเหลวเป็นของชั่วคราว
📌📌 ถ้าสำเร็จให้รีบต่อยอด ... ถ้าล้มเหลวให้เรียนรู้ว่าทำไมล้มเหลว‼️
.
.
เห็นมั้ยครับว่า เศรษฐีไม่มีเวลาเศร้าโศกเสียใจ ฟูมฟายว่าทำไมฉันโชคร้ายจัง เพราะเศรษฐีให้ความสำคัญกับเวลามากที่สุด
ผู้ที่เห็นความสำคัญของเวลา จะใช้เวลาคุ้มค่าไปกับความรู้สึกดีๆ
ถ้าคิดอะไรไม่ออก...อย่างน้อยฝึกทำให้ตัวเองรู้สึกดีไว้ก่อนไม่ตัดสินว่าตนโชคร้าย
หากฝึกจิตให้ทำอย่างนี้ได้..คำตอบสุดท้ายที่ใช้แก้ปัญหาจะถูกดึงดูดเข้ามาครับ
.
.
❌ เคล็ดลับ - เวลามีปัญหาชีวิตเกิดขึ้น ให้ถามตัวเองว่า กับสิ่งที่เกิดขึ้น..ฉันจะก้าวพ้นปัญหานี้ได้อย่างไร? ฉันควรทำอะไรบ้าง?
แล้วอธิษฐานว่า "ขออัจฉริยภาพแห่งจักรวาลนำคำตอบที่ถูกต้องมาสู่ลูกด้วย" ร้องขอด้วยความรู้ถึงถ่อมเนื้อถ่อมตน
ยังคิดไม่ออกไม่เป็นไร ให้นึกถึงคำถามนั้นไปเรื่อยๆระหว่างวันด้วยใจสบายๆ
ณ เวลาหนึ่ง..คุณจะเกิดไอเดียสร้างสรรค์ มันอาจจะดูแปลกในบางครั้งว่ามันเกี่ยวข้องกับปัญหานี้ด้วยเหรอ แต่ควรลงมือทำทันที‼️
เราไม่รู้หรอกว่าปัญหาแท้จริงอยู่ตรงไหน ดังนั้น เมื่อเราไม่รู้..ก็อย่าเสียเวลาสงสัย ทำทันทีแล้วดูที่ผลลัพธ์จะออกมาอย่างไรครับ
🙏🙏 ขอบคุณครับ ❤️ โค้ชตุ๊กตา โค้ชโจ้
โฆษณา