3 ก.ย. 2021 เวลา 09:10 • ความคิดเห็น
แด่วันที่คิดถึงใครบางคน 😁
เวลาที่เราคิดถึงใครสักคน...เรามักมองหาชิ้นส่วนของใครคนนั้นในความทรงจำ
และมันก็จะมีชิ้นส่วนของเรากระจัดกระจายอยู่ในความทรงจำนั้นด้วย
1
เราในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ที่กระจัดกระจายอยู่ในความทรงจำ บางทีเราก็นึกไม่ออกว่าเคยมีเวอร์ชั่นนั้นในชีวิตด้วยหรอ...
แล้วอะไรล่ะ...ที่จะให้เรานึกออก
คำตอบของใครหลายๆคน คงเป็น...
รูปถ่าย (หรือเปล่านะ) 😅
รูปถ่าย...คงช่วยให้เรามองย้อนกลับไปในความทรงจำนั้นได้ดี บางทีอาจดีกว่าความจำของเราเอง
Polaroid time 📷
ใครบางคนที่เราคิดถึง...
6
คือตัวเราเองแหละ...เราคิดถึงตัวเองในเวอร์ชั่นต่างๆที่กระจัดกระจายอยู่ในรูปถ่าย
แล้วเราก็เผลอคิดต่ออีกว่า
จะมีใครคิดถึงเราไหม...
จะมีใครหยิบรูปถ่าย หรือเปิดรูปถ่ายที่มีเราอยู่ด้วยไหม...
จะมีใครรู้สึกคิดถึงเหมือนเราหรือเปล่า
แล้วคนๆนั้นจะคิดถึงเขาเองในเวอร์ชั่นที่กระจัดกระจายอยู่ในรูปถ่ายนั้นเหมือนเราไหม
1
มันคงดีไม่น้อยที่ตัวเราและเขาจะมองกลับไปหาตัวตนของพวกเรา ที่กระจัดกระจายอยู่ในรูปถ่ายนั้น
เพราะบางทีตอนนี้พวกเราอาจทำตัวเองหล่นหายไปแล้วก็ได้
ตัวฉันและตัวคุณ
ทานตะวัน 🌻
โฆษณา