3 ก.ย. 2021 เวลา 10:20 • ไลฟ์สไตล์
คิดว่าการโนบรา เป็นเรื่องไม่เหมาะสมไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
เหมาะสมหรือไม่
ต้องถามว่าความเหมาะสมนั้นใครกำหนด
หากเรามองว่าเหมาะสม
แล้วคนรอบข้าง คนในสังคมมองว่าเหมาะสมมั้ย
ถ้าคนรอบข้างโอเค เราก็จะรู้สึกโอเค เหมาะสม
ยอมรับได้ แต่! ถ้าคนรอบข้างไม่โอเค
เกิดอาการสังคมรังเกียจ หรือก่อให้เกิดอาชญากรรม
ทำให้เรารู้สึกไม่โอเค ไม่ปลอดภัย
เราก็ไม่อยากทำ มันเป็นทุกข์
อะไรที่เป็นทุกข์ก็อย่าทำเลยค่ะ ก็อาจไม่เหมาะสม
แต่!ถ้าเราไม่แคร์นั้นก็เป็นสิทธิ์ของเราค่ะ
เพราะถ้ากฏหมายไม่ได้ระบุไว้
ยังไงเราก็ไม่ถูกจับอย่างแน่นอน
1
โฆษณา