3 ก.ย. 2021 เวลา 12:04 • บันเทิง
วันศุกร์แล้ว เรามา Reface
กันดีกว่าค่ะ 😁✌
ถ้าเราเหนื่อยเราก็พักจากการเป็นตัวเองบ้างก็ดีนะคะ
ลองทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยดู
ลองทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง
บางทีเราอาจจะเจอกับสิ่งที่เราค้นหาอยู่ก็ได้ค่ะ
แล้วเราค่อยกลับมาเป็นตัวเองอย่างมีความสุขค่ะ ❤❤
ใครยังไม่ได้ลองเล่น ลองไป โหลดมาเล่นดูนะคะ เพลินดีค่ะ
เดี๋ยวเมย์ต้องขอตัวไปปฏิบัติหน้าที่ก่อนนะคะ เพิ่งได้รับตำแหน่งมามาด ๆ 😂😂
คลิปไหนไม่สวยเอาปากกา มาวงเลยค่ะ 🤣🤣
ขอบคุณค่ะ ❤🙏❤
#MyMayTravel
โฆษณา