3 ก.ย. 2021 เวลา 12:29
Level of Concern : Twenty one pilots
คิดว่าเพลงนี้ เข้ากับบรรยากาศของการกักตัว ทำงานที่บ้าน ทำงานออนไลน์ และทุกคนที่บ้านต่างก็มีบทบาท สามารถช่วยงานกันได้
ความกังวลใจที่พวกเรามี พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ออกมาเป็นบทเพลงที่น่ารักมาก ๆ
ตอนจบของมิวสิควิดีโอมีหักมุมนิดหนึ่ง
ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ แค่ใครสักคนบอกเราว่า
"เราจะปลอดภัย เราจะไม่เป็นไร"
ให้กำลังใจกัน ในวันที่เรายังทำได้ นะทุกคน
โฆษณา