3 ก.ย. 2021 เวลา 15:24 • การศึกษา
ตอนนั้นเราก็ไม่มีแรงจูงใจที่จะทำเลยค่ะ แต่นึกถึงภาพให้มันจบๆ ไปจะได้ไปใช้ชีวิตแบบที่เราชอบในด้านอื่นๆต่อ เลยกลั้นใจทำค่ะ เราใช้เวลา 1 เดือนในการทำ เราอาศัยเชื่อในตัวเองแล้วก็เขียน to do list ว่าต้องทำอะไรแล้วตะลุยเหมือนเก็บเควสในเกมส์เอาค่ะ แล้วก็ให้รางวัลตัวเองไปทำอะไรที่ชอบ เช่นกินของอร่อย ไปนอน ดูซี่รีย์หลังจากทำเสร็จ เชื่อใจตัวเองว่าทำได้แน่ อีกนิดเดียว ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาบ่อยๆค่ะ อาจารย์เค้าอยากให้เราเรียนจบอยู่แล้ว เค้าจะหาทางช่วยเราค่ะ สิ่งสำคัญคือ ยอมรับความเราหมดไฟ แล้วนอนเกาพุงสักพัก เดินเล่น ทำอะไรที่เราชอบ แล้วก็ค่อยๆ ทำทีละนิด ทำทีละนิด ถ้าฝืนใจทำโต้มเดียว พังเป็นแถบแล้วจะไม่อยากแตะอีกเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ จะได้ไปใช้ชีวิตที่อยากใช้ไว ๆ ผ่านไปอีกสเตปนึง งึบนะ ไม่ไหวก็นอน ขกก็พัก อยากไปต่อค่อยทำ ไม่ต้องใจร้ายกับตัวเองมากนะคะ แล้วสุดท้ายปฏิหารย์มีอยู่จริง เ
โฆษณา