3 ก.ย. 2021 เวลา 17:00 • ปรัชญา
คุณเคยมีคำถามกับตัวเองไหมว่า คนเราเกิดมาทำไม?
1
บางคนบอกเกิดมาเพื่อทำตามความฝัน
1
บางคนบอกเกิดมาเพื่อหาความสุข
1
บางคนบอกเกิดมาเพื่อชดใช้กรรม
1
บางคนบอกเกิดมาเพื่อมีชีวิตเป็นของตัวเอง
1
บางคนบอกเกิดมาเพื่อหาความหมายของชีวิต
และเหตุผลอื่นๆอีกมากมาย
1
แต่ละคนไขว่คว้า วิ่งตามลม วันแล้ววันเล่า หากเราเกิดมาเพราะเหตุผลเหล่านั้นจริงๆ แต่สุดท้ายปลายทางของทุกคนก็ต้องตายเหมือนกันหมด
1
ถ้าอย่างนั้นในระหว่างการมีชีวิต พระเจ้าต้องการจะบอกอะไรกับเรางั้นหรอ? ในระหว่างมีชีวิต แต่ละคนอาจมีภารกิจบางอย่าง ที่ถูกกำหนดไว้ว่าต้องทำให้สำเร็จอย่างนั้นหรือเปล่า?
1
ภารกิจพิเศษนั้นอาจเป็น…. การเรียนรู้อะไรบางอย่างในระหว่างการใช้ชีวิต
1
“พระเจ้าให้เรามาทำภารกิจอะไรบางอย่างที่สำคัญกว่าความต้องการส่วนตัวของเรา”
1
-NOAH-
โฆษณา