3 ก.ย. 2021 เวลา 19:31 • ความคิดเห็น
ทำไมต้องตั้งธงว่าเวลาเกษียณอายุอยู่ที่ 55 หรือ 60 ปี... เวลาพักผ่อนมีเยอะในชีวิตของคนเราแต่เวลาทำงานมันจะลดลงๆ คนเราควรทำงานในขณะที่ร่างกายยังสามารถทำได้และหยุดเมื่อร่างกายเราไปไม่ไหวจริงๆ...สังคมไทยควรเปลี่ยนความคิดใหม่ดีกว่า...ความเห็นส่วนตัวที่อาจจะไม่ถูกใจหลายๆคนนะครับแต่ทุกวันนี้ผมยังทำงานอยู่และบริหารจัดการอะไรหลายๆอย่างทั้งธุรกิจในไทยและต่างประเทศครับ..สมองยิ่งใช้งานมากยิ่งประเทืองปัญญาครับ...คนเราต้นทุนชีวิตไม่เท่ากันครับแต่ถเาใครต้นทุนต่ำแต่สามารุ turn over สูงถือว่าประสบผลสำเร็จเกินคาดครับ..เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ ❤
โฆษณา