14 ก.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Shang-Chi Producer ยืนยันการให้เสียงของ Tim Roth เป็น The Abomination ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
พวกเราไม่ได้เห็นตัววายร้ายอย่าง The Abomination ตั้งแต่การปรากฏตัวของเขาครั้งสุดท้ายใน 2008’s The Incredible Hulk ซึ่งได้เห็น Hulk ของ Edward Norton สู้กับ Abomination ที่เมือง Harlem และสามารถที่จะเอาชนะเขาได้ แต่ Hulk ไม่ได้ฆ่า Abomination
ดังนั้นมันอาจจะเป็นไปได้ว่าทางการอาจจะเอาตัวเขามากักขังไว้จนรูปร่างของเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากซึ่งดูเหมือนกับเวอร์ชั่นของ Abomination ในคอมมิคอย่างที่เราได้เห็นในคลิปตัวอย่างต่างๆของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
The Direct ได้นั่งพูดคุยกับผู้สร้าง Jonathan Schwartz ในที่ซึ่งเขาได้ออกความเห็นเกี่ยวกับการมีส่วนเกี่ยวข้องของ Abomination ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
พูดแบบเจาะลึกลงไปมากขึ้น Schwartz ได้พูดเกี่ยวกับ whether นักแสดง Tim Roth ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการนี้ จากคำพูดของ Schwartz “Roth ได้ให้ภาษณ์เสียงให้กับพวกเรา แน่นอนว่าเขาเป็นส่วนหนี่งของขั้นตอนนั้น
แต่ทำไมล่ะ? Schwartz กล่าวว่ามันได้มาถึงจุดที่ว่าใครจะเป็นตัวละครที่ดูเจ๋งที่สุดสำหรับโมเม้นต์นั้น ขณะที่ยังจดจำไว้ว่ามีเรื่องราวอะไรที่กำลังดำเนินต่อไปที่เหล่าตัวละครต่างๆในจักรวาลที่ใหญ่ขึ้น
Schwartz กล่าวว่า:
มันลงมาประเด็นที่ว่าใครจะเป็นตัวละครที่เจ๋งที่สุดสำหรับโมเม้นต์นี้ ใครที่พวกเราอยากจะเห็นในเวทีการประลองแข่งขันต่อสู้นี้ และต่อมาได้เข้าใจถึงว่าใครจะทำให้ดูสมเหตุสมผลสำหรับเรื่องราวอะไรที่พวกเขามีอยู่ปัจจุบันในจักรวาลที่ขยายใหญ่ขึ้น”
มันได้ถูกคาดหวังไว้จริงๆสำหรับการปรากฏตัวใน Shang-Chi and the Legend of the Rings อีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมตัวละครถึงกลับมาคือมาร์เวล สตูดิโอกำลังวางแผนที่จะใช้ตัวละครของเขาในซีรี่ย์ She-Hulk บน Disney+
นี่ดูจะเป็นการบ่งชี้ที่ไม่ค่อยชัดเจนว่า Abomination จะมีบทบาทที่สำคัญใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings แฟนๆเมืองไทยก็ตั้งตารอกันต่อไปก่อนนะครับ
แน่นอนว่าตัวละครจะได้แสดงผลงานในซีรี่ย์ She-Hulk บน Disney+ อย่างไรก็ตาม ขณะที่เขาเป็นตัวละครที่สำคัญในซีรี่ย์ ถ้าแฟนๆคนไหนผิดหวังกับบทของ Abomination ในหนัง พวกเขาสามารถที่จะเบาใจได้ที่รู้ว่าพวกเขาจะเห็น Abomination อีกแน่นอน
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ producer Jonathan Schwartz ได้พูดเกี่ยวกับกลับมาของ Abomination ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และได้นักแสดง Tim Roth กลับมาให้ภาษณ์เสียงแก่ตัววายร้ายจาก The Incredible Hulk ในหนังครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ Schwartz ได้กล่าวว่ามันจะมี more of Abomination ที่กำลังจะมาในอนาคตหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่า Abomination ของ Tim Roth เหมาะสมที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของ Shang-Chi ในการประลองต่อสู้นี้ในหนังหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา