4 ก.ย. 2021 เวลา 06:32 • การเมือง
โอเครป่ะ…น้อนๆ 😂
ไม่เหนือความคาดหมาย ของพวกเราชาวไทย ที่เฝ้านั่งดูละครโรงใหญ่โรงนี้ จนคาดเดาตอนจบได้เป็นอย่างดี
1
จะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบ ก่อนการลงมติไม่ไว้วางใจ ไม่กี่วัน ก็มีภาพข่าวร้าวฉาน แสดงกันใหญ่โต เหมือนจะแตกแยก ขาดกันเสียให้ได้ ออกมาให้ชมราวกับซีรี่ย์เกาหลี
ทำเอากองเชียร์ ที่อยากให้ลุงจบ ละเมอเผลอใจ ลุ้นกันเสียตัวโก่ง ว่าวันนี้ ล ลุง ของเราจะผ่าชะตาฟ้าลิขิตไปได้หรือไม่
มีข่าวแจกคนละ 5 ล้านสำหรับผู้ภักดี แถมมีภาพการ์ดนายก ลากกระเป๋าใบใหญ่ เดินไปเดินมาโชว์ ให้เป็นที่กังขาใจเล่นๆ ว่าในกระเป๋าใบโตนั้นมีอะไร ใช่ตังค์หรือเปล่า 😂😂
1
จะสงสารก็ฝ่ายแค้นนี่แหละ ที่พยายามค้นหาหลักฐาน ละเอียดยิบ ใช้วาทะกรรม ปวดแสบปวดร้อน มากมายเต็มกำลัง แต่ก็ไม่สามารถทำลายล้าง เดอะแก๊งค์ นี้ได้เสียที ยิ่งนึก ก็ยิ่งสิ้นหนทาง
ส่วนประชาชน คนตัวเล็กอย่างเราๆ รู้สถานะตนเองดีกว่าใคร คงได้แต่นั่งตาลอย ใจลอยไปกับโชคชะตาของตัวเอง เหมือนคนเมากัญชา เพราะหากจะไปหวังอะไร ที่ไกลไปกว่านั้น มันจะปวดใจ
แล้วแทบไม่ต้องดูผลสรุป เพราะเมื่อคืน ดันฝันร้ายว่ามีคนมา นั่งหัวเราะเยาะ แล้วบอกว่าอย่าไปสนใจผลโหวตเลย เสียค่าไฟฟ้าเปล่าๆ แถมคนในฝันยังย้อนถามกลับมาอีกด้วยว่า “ รู้ใช่มั้ย รู้ใช่มั้ย ใครจะอยู่ต่อ “ พร้อมหัวเราะแล้วหายวับจากไป อย่างงงๆ ยังไม่ทันได้ขอเลขเด็ดเลย สงสัยตอนกลางวัน จะนั่งดู อภิปรายมากเกินไป ถึงขนาดเก็บไปฝัน
เช้ามา มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆด้วย ไม่ต้องละเมอไปหวังเป็นอย่างอื่น และในเบื้องหน้าเบื้องหลัง ของอำนาจนั้น มันก็ช่าง ยุ่งเหยิง หอมหวาน เกินกว่าพวกเราจะเข้าใจ ก็เลยส่งภาพ ล ลุง ในอริยาบท ผ่อนคลาย หลังปิดโหวตชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว มาให้ขาลุ้นทั้งหลาย ที่นั่งเกร็งจนเป็นตะคริว ผ่อนคลาย สบายใจ ตามไปกับใบหน้าที่แช่มชื่นของลุง จะดีกว่า อย่าปล่อยให้ลุงมีความสุขอยู่คนเดียว😊
📌# เสียเวลาสนใจลุง สู้ไปคอยรอชม พส.เดรสส้ม live สด ยังจะมีความหวังมากกว่าเป็นกอง อย่างน้อยๆ ก็ได้ขำกลิ้ง กับลีลา พส.ยุค 2021 ที่สามารถ จับเด็กวัยรุ่น มานั่งฟังนิ่งๆ อยู่หน้าจอเป็นแสนสองแสนคน ลุงคงทำแบบนี้ไม่ได้หรอก เพราะลุง ถนัดแต่บังคับ ขู่เข็ญ ถึงคุยกับน้อนๆ ไม่รู้เรื่อง😊
Cr.photo
Twitter
โฆษณา