4 ก.ย. 2021 เวลา 07:04 • ความคิดเห็น
ผมก็เป็น1ในนั้นนะ ใช่ว่าผมจะไม่เข้าใจ แต่ผมจะเป็นกับแม่ วิชาเลข กับคอมที่เป็นกับพ่อเมื่อรู้ว่าลูกชายติด 0
บอกเลยว่าตอนนั้นทำทุกอย่างก็ไม่เข้าหัวเพราะโดนแม่ทำร้ายทั้งร่างกายเเละจิตใจ ส่วนพ่อด่าเสียหมาเหมือนไม่ใช่ลูก จนซึมเศร้ากำเริบจนกลายเป็นคนกลัวการเรียนรู้
คืองี้นะ ส่วนตัวผมมันจะมีบางอย่างหรือช่องโหว่ที่ทำให้ผมสนใจขึ้นมา แบบ ผมอยากเข้าไปหาเอง โดยที่ไม่มีใครบอกให้ทำ เช่น ถ้าผมจะหาข้อมูลผมก็เริ่มจาก วิถีโบราณอ่านหนังสือ ค่อยมาเป็นกับเทคโนโลยี เเรกๆไม่ค่อยชิน หลังๆก็ค่อยๆปรับเปลี่ยน อะไรที่ไม่ไหวก็ถอยๆไปก่อนตั้งหลัก ถ้าไหวก็ลุยเอา
สิ่งที่ทำให้ผมกล้าเรียนรู้ เเรกๆมาจากตัวผมก่อนเพราะลึกๆก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ พอผมเริ่มเจอคนที่เข้าใจ เช่นเพื่อน ผมก็ค่อยๆเรียนรู้ไปได้ตามกำลัง
กุญเเจของผมคือ การไม่อยากอยู่กับที่อึดอัดนานๆแล้วต้องค่อยๆก้าวออกมาด้วยตัวเองก่อน จากนั้นค่อยขอคำชี้เเนะจากคนที่เข้าใจผมได้
โฆษณา