4 ก.ย. 2021 เวลา 07:35 • ความคิดเห็น
รู้สึกอย่างไรกับคนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ที่อยู่อาศัยของคุณ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถามว่าการที่เราออกห่างจากพี่ผู้หญิงเป็นการใจร้ายไหม เราถือว่าไม่ใจร้ายนะ ไม่ได้อยากจะสื่อว่านั้นมันอดีตที่เขามีพระคุณแต่ตอนนี้ไม่ใช่ ไม่ได้จะให้มีความคิดแบบนี้นะ แต่คือพี่ผู้หญิงอ่ะเขาไม่ได้ตักเตือนอะไรกับพี่ผู้ชายเลยเรื่องคำพูดหรือคือจริงๆถ้าเราไม่โอเค เราก็บอกตรงๆหรือไม่ก็ไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวคือการที่เราอยู่กับคนtoxicอ่ะ จะทำให้เราเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ แต่คือพี่ผู้หญิงเขาไม่ได้เตือนเรื่องคำพูดของพี่ผู้ชายเลย เอาจริงๆพี่ผู้ชายเขาจะไม่รู้ตัวเลยหรอว่าพูดอะไรไม่ดี การเปิดสนทนาเมื่อให้คนช่วยแล้วมาพูดถึงสภาพแวดล้อมที่อยู่แบบนี้มันก็ไม่ใช่ปะ แต่คือถ้ายังไงก็ต้องพบเจอกันก็ควรบอกเรื่องคำพูดไปตรงๆเลยว่าฉันไม่โอเคกับที่คุณพูดแบบนี้นะแต่คือถ้าเขายังทำตัวแบบเดิมเรากก็คงต้องเลี่ยงการยุ่งกับเขาไป
โฆษณา