4 ก.ย. 2021 เวลา 13:01 • การตลาด
IKEA ชวนคุณมาเป็นเอเลี่ยน! เปลี่ยนโลกให้น่าอยู่แบบไม่ต้องแคร์สายตาใคร ด้วยสินค้า ECO Freindly
เมื่อพูดถึงเอเลี่ยนคุณนึกถึงอะไร? ความแปลก, สีเขียว หรือมาจากดาวอื่น แต่จะด้วยความหมายอะไรก็ตาม IKEA อยากชวนให้คุณลองมาเป็น “เอเลี่ยน” ที่ว่าด้วยกันดูสักครั้ง!
แต่ ๆ แอดไม่ได้หมายถึงการมาทาตัวสีเขียวแต่อย่างใด แต่เป็นการใช้สินค้า ECO-Friendly ดีต่อโลก ดีต่อคุณนั่นเอง!
แคมเปญสุดว้าวนี้มาจาก IKEA ประเทศรัสเซีย โดยจุดเด่นของวิดีโอนี้คือการเล่าให้เห็นถึง Pain Point ของคนที่ใช้สินค้ารักษ์โลกที่พวกเขามักจะถูกมองว่าเป็นตัวประหลาด ดูไม่เข้าพวก และเหมือนเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาจากนอกโลก
แต่ถ้าคุณมาที่ IKEA แล้วเลือกใช้สินค้า ECO-Friendly คุณก็จะเห็นเพื่อนมนุษย์ต่างดาวอีกมากมายที่มีหัวอกเดียวกัน และเข้าใจซึ่งกันและกัน! สุดท้ายถ้าทุกคนใช้สินค้ารักษ์โลกอย่างไม่แคร์สายตาใคร โลกเราก็จะกลายเป็นดาวดวงที่ดีกว่าทุกวันนี้!
แอดมองว่าโฆษณานี้เป็นการสะท้อนภาพสังคมปัจจุบันออกไปได้อย่างชัดเจนและเจ็บแสบ บ่อยครั้งที่เรามักถูกมองด้วยสายตาประหลาด เพียงเพราะหยิบกระบอกน้ำมาเองจากบ้าน หรืออีกสารพัดพฤติกรรมที่คนทั่วไปมองว่าไม่เข้าพวก
แต่ถ้าคุณมองข้ามสายตาเหล่านั้นไป และกล้าที่จะเป็นตัวเอง กล้าที่จะหันมาใช้สินค้า ECO-Friendly อย่างไม่อายใคร แอดมองว่าสุดท้ายแล้ว เมื่อทุกคนใช้ชีวิตแบบเอเลี่ยน โลกก็จะไม่มีเอเลี่ยนอีกต่อไป มีเพียงแค่ดาวดวงใหม่ที่สวยงามขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน!
โฆษณา