4 ก.ย. 2021 เวลา 14:23 • ไลฟ์สไตล์
คุณผลักไสความฝันของตัวเองให้ไปอยู่ปลายแถวหรือเปล่า
(หนังสือ Do less get more)
เมื่ออ่านถึงประโยคนี้ในหนังสือ อารมณ์ชะงักก็เกิดขึ้นในหัวทันที "ใช่แล้วเราคิดว่าเรายุ่งมาก" แล้วไม่เริ่มสิ่งที่ตัวเองต้องการทำสักที
ให้เหตุผลว่าเพราะเรามีงานเยอะ เรายุ่งมาก ถ้ามองให้ดีมันกลายเป็นข้ออ้าง
เราไม่ยอมจัดการตนเอง จัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่ควรทำ จนทุกอย่างมันปนกันจนเรารู้สึกว่าชีวิตมันพันยุ่งเหยิง
จากที่จะทำได้ดีมันเหมือนแค่เราทำทุกอย่างให้พอเสร็จไปทันเวลา
และสุดท้าย Passion ของเราก็หมดไป เรารู้เหนื่อยเกินไปที่จะทำ เราต้องการที่จะพักผ่อน เราผัดวันมันไปเรื่อยๆ
ถ้าเราจัดการสิ่งพวกนี้ไม่ทัน สุดท้ายความฝันที่อยู่ปลายแถว จะกลายเป็นความฝันที่จางหายไป
จงจัดการเวลาของพวกเรา ให้ได้มีความสุข และสนุกกับสิ่งที่ทำ เราทำหลายอย่างได้แต่ทำพร้อมกันทั้งหมดคงไม่ได้
ด้วยรักและการจัดลำดับความสำคัญ ❤
โฆษณา