4 ก.ย. 2021 เวลา 16:10 • ความคิดเห็น
คุณหัวเราะครั้งสุดท้าย เมื่อไหร่ กับเรื่องอะไร? ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมหัวเราะครั้งล่าสุดก็น่าจะช่วงเย็นวันนี้ เรื่องอะไรไม่แน่ใจ แต่อยู่กับกลุ่มเพื่อนแล้วคุยกันถูกใจ มียิ้มบ้าง หัวเราะบ้างตามประสาครับ
ส่วนถ้าอยู่คนเดียว จะหัวเราะเพราะน้องแมวที่บ้านมันทำท่าทางอะไรตลกๆ แล้วก็ชวนคุยกับแม่ว่าแมวมันทำท่าทางตลก แล้วก็ขำกัน อะไรทำนองนี้ครับ
โฆษณา