4 ก.ย. 2021 เวลา 16:12 • สุขภาพ
คุณคงคิดว่าการลดน้ำหนักจะต้องกินแต่ของที่ไม่อร่อย ไม่หวาน ไม่มัน ใช่มั้ย อันที่จริงเราสามารถกินอาหารอร่อยแบบที่ไม่ต้องทรมานตัวเราเองได้ เพียงแต่เราต้องเข้าใจร่างกายและกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ซึ่งง่ายๆเลยเราต้องกินให้พอดีกับพลังงานทึ่ใช้ในแต่ละวัน
สิ่งสำคัญในการลดน้ำหนักนั้นมีด้วยกันอยู่ 3 อย่าง
1.การรับปประทานอาหาร
2.กิจกรรมในแต่ละวัน
3.การพักผ่อน
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ที่อาจจะลองใช้หลายวิธีแล้วยังไม่ได้ผล ลองเปิดใจมาพูดคุยกันได้ เราจะมาสอนการลดน้ำหนักให้ได้ผลแบบไม่ต้องเสียเงินซักบาท
ก่อนอื่นช่วยบอกน้ำหนัก ส่วนสูง และเป้าหมายในการลดน้ำหนักก่อนนะคะ แล้วเราจะมาลดน้ำหนักไปพร้อมๆกันแบบไม่กั้กเลยค่ะ
#Hoondeeduaikan
โฆษณา