4 ก.ย. 2021 เวลา 20:33 • ไลฟ์สไตล์
เดินทางยามค่ำคืน บนไฮเวย์ ที่อังกฤษ ถนนหนทางยามคำคืนของอังกฤษจะน่ากลัวหรือไม่
ไปกันค่ะเพื่อน ๆ หลังเลิกงานค่ำคืนนี้ ลุงเดฟก็มารับกลับบ้านเช่นเคย แต่วันนี้ไม่ได้กลับบ้านค่ะ ไปต่างเมือง ขึ้นไปฝั่งทางเหนือเกือบถึงพรมแดนสก็อตแลนด์แนะ เมืองอะไรนะหรอจำชื่อไม่ได้ค่ะ แบบว่ากึ่งหลับกึ่งตื่น แต่ตอนอัดวีดีโอยังตื่นอยู่นะคะ 😅
ณ เวลานี้ 21.00 น. ที่ประเทศอังกฤษ กีกี้อยากให้เพื่อน ๆ ที่เป็นนักเดินทาง ชอบขับรถกลางคืน ได้เห็นบรรยากาศของไฮเวย์ ถนนยามคำคืนของที่นี่ด้วยกัน
การหาอะไรทำยามนั่งรถไกล ๆ เพื่อคลายเครียด และช่วยเอ็นเตอร์เทร์นคนขับไปด้วย เขาจะได้ไม่เหงา ก่อนอัดคลิปกีกี้ก็ได้ไปแวะอ่านบทความเพื่อน ๆ บ้าง แต่ก็อ่านได้ไม่เยอะเพราะเวียนหัวตอนนั่งรถ แก้ตัวค่ะ😅🤣 หรือเปล่า
ถนนที่นำมาฝากเป็นบางช่วงบางตอนของการเดินทางในครั้งนี้ ระหว่างทางกำลังจะผ่านเข้าสู่เมืองนิวคลาสเซิ่ล Newcastle บางช่วงถนนก็มีไฟ บางช่วงก็ไม่มีไฟ และส่วนใหญ่การซ่อมบำรุงเขาจะทำช่วงกลางคืนกันสำหรับที่ประเทศนี้
กีกี้กับลุงเดฟค่อนข้างเดินทางเยอะ และส่วนใหญ่จะเดินทางตอนกลางคืน ลดการเดินทางลงก็เนื่องจากสถานการณ์ล็อกดาวน์
แต่ก่อนช่วงล็อกดาวน์เราเดินทางทุกอาทิตย์ เพราะลุงเดฟจะทำงานต่างเมืองและย้ายเมืองไปบ่อย ๆ ทำให้กีกี้ได้อานิสงส์ติดสอยห้อยตามไปด้วย ถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากเที่ยวไปกับเรา ติดตามชมเพิ่มเติมได้ที่ช่อง KKD Channel ..
เที่ยวอังกฤษสไตล์บ้าน ๆ ไปกับลิ้งก์นี้ค่ะเพื่อน ๆ
ช่องของเราเองค่ะ แต่ก่อนเดินทางบ่อยมีคลิปเที่ยวเมืองต่าง ๆ มาให้ชมบ่อย ๆ แต่หลังจากสถานการณ์โควิด กีกี้ก็ต้องอยู่บ้านเดินทางตามลุงเดฟไม่ได้ บวกกับงานลุงเดฟก็ได้ปิดล็อกดาวน์ไปด้วย จึงได้ทำคอนเทนต์แม่บ้านต่างแดน ดูแลบ้านและบำรุงดูแลความสวยด้วยสูตรธรรมชาติ
วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เขียนนาน ๆ ในรถที่มืด ทำให้ปวดตาและเริ่มเวียนหัวแล้วค่ะ เจอกันพรุ่งนี้เช้ากับทริปวันหยุดพรุ่งนี้นะคะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา