5 ก.ย. 2021 เวลา 06:58 • ไลฟ์สไตล์
อยากเที่ยวใช่ไหมคะ อยากเที่ยว โควิดพิษร้ายไปทั้งโลก ไปไหนกันไม่ได้เลย ไม่เป็นไรค่ะ เที่ยวทิพย์กันเถอะ ไปดูสาวน้อยคนนี้ค่ะเที่ยวสไตล์แคมปิ้ง น่าสนใจมากค่ะ เป็นผู้หญิงด้วย น่าสนุกมาก ๆ เลย
1
ช่อง Girl in the Woods จาก YouTube เจ้าของช่องคือคุณ Brooke Whipple นางหลงรักการท่องเที่ยวผจญภัยแบบ outdoor ไปเที่ยวเยอะมาก น่าสนใจแทบทุกคลิป คุณBrooke Whipple และสามี ( สามีคือคุณ Dave Whipple ก็ทำช่อง youtube เป็นของตัวเอง ) สองสามีภรรยา จะไปสร้าง cabin ไว้ตามรัฐ ต่าง ๆ ที่ต้องเดินทางไป แล้วไปท่องเที่ยวใช้ชีวิตตามที่มีโอกาสได้ไป คลิปนี้ของคุณ Brooke Whipple คือการไปนอนค้างแรมใน cabin หรือ กระท่อมเล็ก ๆ กับสุนัขคู่ใจ กลางพายุหิมะ ที่รัฐ Michigan ประเทศสหรัฐอเมริกา
cabin น่ารักมากมายเลยค่ะ ทั้งภายในภายนอก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเที่ยวสไตล์นี้บ้าง ชอบมาก ๆค่ะ
ใน cabin หลังน้อยนี้ มีข้าวของเครื่องใช้เท่าที่จำเป็น มี Wood stove หรือเตาให้ความร้อน หรือ เตาผิง แบบที่สามารถเป็นเตาประกอบอาหารได้ด้วย ในเมืองไทยเราไม่ค่อยเห็นนะคะ เพราะบ้านเราร้อนตับจะแตกกันอยู่แล้ว ไม่มีใครใช้กัน ภายใน cabin ตกแต่งได้ลงตัวเป็นที่สุด มีเก้าอี้นั่งเล่น โต๊ะอาหารแบบพับได้ มีเปลนอนเล่นเล็ก ๆ น่ารัก คือเป็น cabin สไตล์ผู้หญิงสุด ๆ กันไปเลยค่ะ
1
ขอบคุณภาพจากช่อง Girl in the Woods จาก YouTube
ดูเพลิน ๆ ดีค่ะ สบายหู สบายตา เหมือนเราได้ไปเที่ยวด้วยเลย บรรยากาศดีมาก หน้า cabin ก็มีกรงอาหารนก ไว้สำหรับให้นกป่ามากินอาหารได้ แล้วเราก็ได้นั่งดูนกเพลิน ๆ ไปด้วย ดูไปกรีดร้องไป เมื่อไหร่ชั้นจะได้ไปเที่ยววววววววววว โว๊ววววว
1
ขอให้มีความสุขทุกท่านนะคะ
โฆษณา