5 ก.ย. 2021 เวลา 02:51 • ความงาม
ใบหมี่รึต้นใบหมี่เป็นอีก1สมุนไพรที่ใช้ทำแชมพูสระผม ช่วยให้เกิดฟอง แต่เดิมหญิงสาวจากทุกชนเผ่าจะใช้ใบหมี่เป็นส่วนผสมสำคัญในการสระผม ด้วยการนำใบและเปลือกมาต้มเอาน้ำ แล้วใช้สระผมโดยไม่ต้องผสมสิ่งใดเพิ่ม ว่ากันว่าใบหมี่มีสารออกฤทธิ์ที่มีลักษณะเป็นเมือกลื่น ผมจึงนุ่มสลวยเป็นเงางามและไม่พันกัน แล้วก็มีสรรพคุณในการรักษารังแคกับแก้เหาได้
ต้นหมี่
ใบหมี่คือ1สมุนไพรที่แม่เจี๊ยบใช้ต้เพื่อเป็นแชมพูสระ กลิ่นหอมมาก
แชมพู
วันหน้าแม่เจี๊ยบจะนำสูตรต้มสมุนไพรเพื่อทำแชมพูมาฝากนะค่ะ
สูตรนี้ลดการหลุดร่วงของเส้นผมป้องกันผมงอกก่อนวัย ฝากติดตามให้กำลังใจด้วยนะจ้ะ
ฝากติดตามช่องทางนี้ด้วยจ้า
โฆษณา