5 ก.ย. 2021 เวลา 05:37 • ถ่ายภาพ
มีคนกล่าวไว้ว่า ภาพหนึ่งภาพ แทนคำพูดได้พันคำ ผมได้ติดตามอ่านห้องถ่ายใน Blockdit นี้มานานพอควร คงต้องเปิดห้องของตัวเองบ้าง โดยนำภาพเก่าๆ แบบ “lifeสาระ” หลากหลายมุมมอง ที่เคยถ่ายไว้มาแบ่งปัน อาจเขียนบทความไม่เก่งแต่ผมจะพยายามหาภาพมาแบ่งปันเรื่อยๆ พร้อมอธิบายประกอบภาพไปด้วยละกันน๊ะ ไว้ถ้าถูกใจก็ฝากกดติดตามด้วยน๊ะครับ
อาจารย์ผมเคยสอนผมว่า คุณ !!
อยากถ่ายรูปได้ หรืออยากถ่ายรูปเป็น
ภาพแรก
ถ่ายภาพให้มี “เรื่องราว”
ภาพสอง
ผมก็แค่ชอบ “ถ่ายทอด”
ไว้คอยติดตามน๊ะครับ
#หลักดีโมเดล
โฆษณา