5 ก.ย. 2021 เวลา 08:30 • ความคิดเห็น
คำบูลลี่ เป็นเหมือนลม ลอยผ่านมาแล้วก็ไป สำหรับเรานั้น หากคำบูลลี่นั้นไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเรา ไม่มีความจริงที่เกี่ยวกับเรา ไม่ใช่สิ่งที่เราทำ เราไม่สนใจ
แต่หากคำบูลลี่นั้น ตรงกับเราเต็มๆ เราจะยอมรับมัน แค่นั้นเลย ไม่โกรธ ไม่เกลียดคนที่บูลลี่ด้วย
แต่เราจะทำตัวเราให้ดี แค่เราพอใจตัวเรา แค่นั้นพอค่ะ
โฆษณา