5 ก.ย. 2021 เวลา 09:10 • อาหาร
📢 ร้านเปิดแล้วเธอสิไปอยู่บ่ ไปจ้าาาไปให้ไวเลย เพราะเดี๋ยวล็อกดาวน์อีก55555 หืมหืมมมคิดถึงบรรยากาศที่คุ้นเคย ความฮักมันควรสิมีสองคนเท่านั้นแต่เฮาเลือกบ่ได้อยากกินทั้งปิ้งย่าง ซูชิ เฮาก็เลยต้องมา 🐽🐮 𝗧𝗲𝗻𝗷𝗼 𝗦𝘂𝘀𝗵𝗶 & 𝗬𝗮𝗸𝗶𝗻𝗶𝗸𝘂 𝗣𝗿𝗲𝗺𝗶𝘂𝗺 𝗕𝘂𝗳𝗳𝗲𝘁 เพราะว่านางมีทุกอย่าง บุฟเฟ่ต์ราคาเริ่มต้น 499+ มีหลายราคาเลยแพ็คเกจสูงสุดที่ 1699+ ต่างกันที่ไลน์อาหาร ทานได้ยาวๆ 2 ชั่วโมง
฿ เราเลือกราคา Prestige  899+ รวม VAT อยู่ที่ 1059THB ทางร้านไม่รับโอน หากจ่ายบัตรเครดิตมีการชาร์จยอดจะอยู่ที่ 1,094THB
📍 ตั้งอยู่ในโครงการเดอะไบท์ พระราม2 ห้องเลขที่ 207-208 (ชั้น 4 ติดลานจอดรถ) ถนนพระราม2
📌เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00
💚 เมนูเด็ดที่แนะนำ กินเถอะยังไงก็คุ้ม 👉 เนื้อวากิวติดมัน , เนื้อ rib eye , เนื้อลาย, ลิ้นวัว ,วากิวลูกเต๋า , กุ้งแม่น้ำชีสสสที่ดีมากกุ้งตัวใหญ่มีชีสยืดดดดดยืดดดดดด 🦐🧀 จะสั่งชีสมาเพิ่มก็ได้ หรือจะหอยแมลภู่นิวซีแลนด์ชีสก็มี
🍣 ลองสั่งซูชิ ซาซิมิ ก็มากันแน่นๆนะะ ทั้งซาซิมิรวม ทาโกะวาซาบิ ,หัวปลาแซลมอลต้มซีอิ๊ว ไลน์ซูชิก็มาเสริฟ์ไวไม่ต้องโมโหหิว ปริมาณของอาหารอย่างซูชิจะมาอย่างละชิ้น ส่วนเนื้ออย่างละ 3 - 6 ชิ้น กำลังดี พนง.มีการอธิบายชัดเจนก่อนหากทานไม่หมดจะโดนปรับเท่าไร ทำให้เราสามารถประเมินกำลังการสั่งได้ค่ะ 5555 😝
ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วยนะค่าและเมนูมีให้เลือกเยอะมาก ดูรูปเมนูได้เลย
⭐เตาร้อนไว พนง.คอยสอดส่องพร้อมเปลี่ยนตะแกรงให้ตลอด ส่วนน้ำจิ้มมีให้เลือก 3 แบบซีฟู้ด, เต้าเจี้ยว, BBQ เราว่าเฉยๆ เพราะเนื้อนุ่มอร่อยอยู่แล้วว
ของหวานไอติมชาเขียวเข้มเขียวดีมากกก ส่วนซูเฟล่แพนเค้กน้องดูเป็นซูฟีบไปนิดนึง รสชาติปกติไม่หวือหวาค่ะ 🥞 และยังมีฮันนี่โทส ชานมไข่มุกบราวน์ชูก้าร์ ไอศกรีมรสส้มยูซุและนมฮอกไกโด มักอะไรก็เลือกไปจ้า
⭐  4 / 5 สรุปภาพรวม เราประทับใจไลน์อาหาร ความสะอาด และการบริการที่ค่อนข้างไว พนง.พูดจาดี 🥰👋
.
ติดตามรีวิวได้ก่อนใคร กด Like & Share & Subscribe 📌
FB : กินตามตรอก ออกตามซอย
IG : @gintamtrokaoktamsoi
Blockdit :@gintamtrokaoktamsoi
.
#รีวิว #กินตามตรอกออกตามซอย #gintamtrokaoktamsoi #food #รีวิวของกิน #รีวิวอาหาร #อร่อยไปแดก #foodblogger #reviewfood #tenjo #rama2 #tenjothebright #TENGROUP #เท็นโจอิ่มครบจบที่เดียว
โฆษณา