5 ก.ย. 2021 เวลา 12:51 • ความคิดเห็น
คนที่เป็นแฟนกัน แต่มีรสนิยมการกินต่างกัน ปกติปรับตัวกันยังไงอ่ะคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าทั้ง 2 คน มีความคิดว่า เรารักเขา อยากทำให้เขามีความสุข "เรา"ก็ปรับตัวเราเพื่อ"เขา"จะได้มีความสุข
แต่ถ้าเรารักเขา และอยากได้เขามาสร้างความสุขให้เรา ก็จบเถอะค่ะ อย่าเสียเวลาเยอะ เริ่มต้นก็เห็นจุดจบแล้ว
โฆษณา