5 ก.ย. 2021 เวลา 13:53 • ความคิดเห็น
ทำได้.. แต่ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องก็ได้
เราต้องเข้าใจชีวิตของเขาด้วย
ว่าชีวิตเขาเป็นยังไง พบเจอกับอะไรมาบ้าง
และสถานการณ์ตอนนั้นเป็นยังไง... เราควรจะแสดงความเห็นหรือไม่ แสดงความเห็นไปแล้วเป็นคุณเป็นโทษเขายังไง.. มันเป็นประโยชน์มั้ย
ถ้าไม่เป็นก็ไม่ต้องไปแสดงความเห็น..
เพราะคนเราใช้ชีวิตต่างกัน.. การแสดงออกก็อาจจะไม่เหมือนกันเป็นธรรมดา.. บางคนก็แสดงความเห็นเพราะหวังดีไม่อยากให้ใช้ชีวิตในทางที่ผิด ให้กำลังใจกัน บางคนก็ไปตอกย้ำหรือไปบลูลี่ชีวิตคนอื่น(มันไม่ดีหรอก) ก็คือถ้าเรายังไม่เข้าใจชีวิตเขาจริงๆ ไปแสดงความเห็นตามจินตนาการของเรา มันก็ไม่ค่อยจะเกิดประโยชน์สักเท่าไหร่..
โดยส่วนตัวถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องแสดงก็น่าจะดีกว่าแหละ.. ชีวิตเขาเน๊อะ55
โฆษณา