5 ก.ย. 2021 เวลา 14:57 • ถ่ายภาพ
โลกยังคงหมุนไปทุกวินาที...
โชคชะตาเหวี่ยงให้เราต้องเดินคนละเส้นทาง
ไม่รู้ว่าวันไหนที่เราจะเดินมาบรรจบกัน
ไม่อยากหลอกหัวใจตัวเองว่าไม่ได้รู้สึกอะไร
ฉันยังคงเฝ้ารอใครคนนััน
(เนื้อคู่ where are you?) 😂😂😂
จากนี้คงทำตามเป้าหมายของตัวเอง
พิสูจน์ว่า เออ เราดีพอที่จะยืนข้างๆแกแล้วใช่ไหม?
แกเจอใครที่ดีกว่าเราก็คบได้เลยไม่ต้องรอ
ไม่อาจพูดคำว่ารักได้อีก
Nevertheless don't close your mind. 💚
Can you love me like that.
นามปากกา Oab Soijit
โฆษณา