6 ก.ย. 2021 เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Mary Elizabeth Winstead เผย
อยากกลับมารับบท Huntress อีกครั้ง
หลังมีข่าวประกาศสร้างหนังเดี่ยวสมาชิก Birds of Prey อย่าง Black Canary ไปเมื่อไม่นานนี้ พร้อมได้ Jurnee Smollett กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ทางฝั่ง Mary Elizabeth Winstead นักแสดงเจ้าของบท Crossbow Killer ... เอ้ย Huntress เองก็ตื่นเต้นกับข่าวนี้ไม่น้อย และหวังว่าเธอเองจะมีโอกาสได้กลับมาฉายเดี่ยวในบท Huntress บ้าง
Mary Elizabeth Winstead เผยกับทาง Collider ว่า
"ฉันตื่นเต้นกับหนัง Black Canary มาก! ฉันรัก Jurnee ฉันรักการแสดงของเธอ และฉันรอไม่ไหวที่จะให้พวกเขาสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ฉันไม่รู้เลยว่าตัวละครอื่น ๆ ใน Birds of Prey จะมีโอกาสถูกสร้างเป็นหนังเดี่ยวแบบนี้ไหม ไม่รู้สิ ถ้า Huntress มีโอกาสได้ไปต่อล่ะก็ มันมีทางเลือกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น คอมิกส์ ซีรีส์ หรือแม้แต่หนังเดี่ยว ฉันรัก Huntress และถ้าตัวละครของเธอมีโอกาสได้ไปต่อล่ะก็ ฉันพร้อมกลับมารับบทนี้"
#จดอ #JUSTดูIT #Huntress #BirdsOfPrey | ที่มา: https://www.slashfilm.com/588758/mary-elizabeth-winstead-would-love-to-play-huntress-again/
โฆษณา