5 ก.ย. 2021 เวลา 23:20 • ท่องเที่ยว
โรงแรมอายุ 131 ปีที่ Canmore (แคนมอร์) แคนาดา
Canmore (แคนมอร์) เป็นอีกเมืองหนึ่งในแคนาดาที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันเยอะแยะมาก เพราะล้อมรอบไปด้วยภูเขา ใครจะเดินเขาก็มีเส้นทางมากมายให้เลือกเดินชมธรรมชาติ ไม่อยากเดินก็ปั่นจักรยานก็ได้
เพราะภูเขาล้อมหน้าล้อมหลัง บรรยากาศสวยงาม เมืองเล็กน่ารัก เลยมีร้านขายของ ร้านอาหาร รวมถึงโรงแรม ตรึมค่ะตรึม ที่มีแยะแยะก็เพื่อไว้รองรับนักท่องเที่ยวแหละ ปีนึงทำเงินได้มากมาย
ป๋อมเดินมาตามถนนเส้นหลักมาเรื่อย ๆ ก็มาเจอโรงแรมนี้ค่ะ Canmore Hotel (โรงแรมแคนมอร์) เปิดดำเนินการให้บริการกับนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ค.ศ. 1890
ขอตั้งสมการเลขแป๊บ !
ปีนี้ 2021 _
ปีที่ก่อตั้ง 1890
รวมเปิดมาแล้ว 131
 
😱 131 ปี โรงแรมนี้เพื่อนป๋อมบอกว่าเค้ามีบริการห้องนอนแบบรวม ราคาถูก สำหรับนักเดินทางชอบผจญภัยค่ำไหนนอนนั่นด้วย ราคาเริ่มที่ $38 ต่อ 1 คืน ไม่รู้ตอนนี้ยังมีอีกมั้ยนะคะ 🤔
ไปดูโรงแรมกันค่ะว่าหน้าตาเป็นอย่างไร กล้าอยู่กันมั้ย ? ส่วนป๋อมไม่ชอบนอนโรงแรมเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ยิ่งเก่า ๆ อายุยืน ๆ แบบนี้ ขอบายค่ะ 😫
ก่อนไปอยากแจ้งข่าว ที่แคนาดาเริ่มกลับมาเคร่งครัดเรื่องโควิดอีกรอบละค่ะหลังจากชิวมาพักนึงแบบไม่ต้องใส่หน้ากากก็ได้ ตอนนี้ต้องใส่อีกแล้ว แต่ป๋อมเห็นด้วยมาก ๆ ใส่ไว้ปลอดภัยที่สุด แวะรับฟรีกันค่ะจ่ายแค่ค่าส่ง https://raka.is/r/x8L9
ฝากยูทูปป๋อมด้วยนะคะ 😊
ใครชอบฟังเพลง 90 แวะ TikTok ป๋อมได้นะคะ สนุก ๆ 😊 https://vm.tiktok.com/ZMRkbTnE2/
โฆษณา