6 ก.ย. 2021 เวลา 02:20 • ความคิดเห็น
ถ้ามองถาพโดยรวม ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นก็ไม่ต้องไปสน แต่ถ้าเราเป็นอย่างนั้นเราก็ต้องกลับมาดูตัวเองว่าเราเป็นอย่างนั้นรึเปล่าเพราะถ้าไม่ก็คงต้องปล่อยผู้หญิงคนนั้นไปแล้วลองมารักตัวเองทำให้ดีเพื่อเปิดรับคนใหม่ชีวิตหนึ่งเราเกิดมาอย่าให้ใครคนหนึ่งที่เข้ามาแค่แปปเดียวเป็นคนตัดสินเรา
โฆษณา