6 ก.ย. 2021 เวลา 04:34 • ความคิดเห็น
โดยส่วนตัวคิดว่าขึ้นอยู่กับคนค่ะ แต่เราอยากให้ลองมองดูว่าถ้าเราไม่เริ่มต้นทำมันเราจะกลับมาเสียใจไหม ลองเริ่มต้นสักหน่อยก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ได้ลอง ดีกว่าเราไม่ได้ลองและเราจะไม่รู้ว่าสิ่งที่เราอยากจะลองทำ มันทำได้จริงไหม แต่ถ้าหากทำและมันพลาดอย่างน้อยก็ถือว่าคุณได้ทำเต็มที่แล้วค่ะ
โฆษณา