6 ก.ย. 2021 เวลา 04:39 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าไม่จำเป็นต้องออกไปตามหาค่ะ เพราะว่าความรักครั้งแรกมักอยู่ในความทรงจำของเราอย่างยาวนานและไม่แปลกที่สมองจะพาเราไปนึกคิดถึงรักครั้งก่อน คุณเพียงแค่รู้สึกคิดถึง แต่คุณไม่ได้รู้สึกอาวรณ์หรือยังรัก เราไม่ทราบว่าตอนที่เลิกกับคนแรกคุณเลิกเพราะเหตุใดแต่การที่เราคบแต่ละคนเป็นเหมือนกับหนังสือเล่มหนึ่งที่เราอ่าน คนที่เลิกไปแล้วเขาเป็นเหมือนหนังสือเล่มเก่าที่เราอ่านซ้ำได้แต่เราไปเพิ่มเติมเนื้อหาอะไรอีกไม่ได้ นอกจากคุณจะตีพิมพ์เป็นภาคที่สอง ถ้าคุณอยากให้ภาคที่สองนั้นเกิดขึ้นก็ลองดูค่ะ แต่คุณต้องถามใจตัวเองด้วยนะคะว่าหนังสือภาคที่สองครั้งนี้คุณและเขาจริงจังที่จะสร้างมันมากแค่ไหนค่ะ
1
โฆษณา