6 ก.ย. 2021 เวลา 04:49 • ความคิดเห็น
ถ้าหากเงินไม่มีค่า คุณยังจะทำงานที่ทำตอนนี้อยู่ไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ยังทำค่ะ เนื่องจากตอนนี้หนูยังอยู่ช่วงวัยเรียนซึ่งการที่หนูเรียนอยู่นั้นคืองานอย่างหนึ่งซึ่งได้ผลตอบแทนเป็นความรู้ค่ะ ถ้าเราอยู่ในช่วงวัยทำงานเราจะได้ผลตอบแทนเป็นประสบการณ์ ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าถึงจะไม่ได้เงินแต่เรายังได้สิ่งอื่นที่เราสามารถมองย้อนแทนการได้เงินค่ะ ไม่ว่าจะประสบการณ์เพื่อนร่วมงานหรือคอนเนคชั่นต่างๆ แต่จริงๆการทำงานถ้าเราทำในสิ่งที่ชอบเราเองก็มีความสุขค่ะ แต่จะไม่หักโหมเกินไปถึงถ้าเงินมีค่าก็จะไม่หักโหมเกินไปอยู่ดี แต่จะทำงานให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ
โดยส่วนตัวคิดว่าการที่เราทำงานหรือทำสิ่งอื่นใดเกินกำลังตัวเองไม่ใข่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ค่ะอยากให้ทุกคนพักผ่อนและรักสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ เพราะส่วนตัวเราคิดว่าเงินหรือสิ่งใดเราหาได้เรื่อยๆแต่สุขภาพของเรามันไม่ได้หาแทนกันได้ง่ายๆค่ะ
โฆษณา