6 ก.ย. 2021 เวลา 05:03 • ความคิดเห็น
เป็นคำถามที่ตอบยากคำหนึ่งเลยค่ะ โดยส่วนตัวความรักคือมนุษย์ค่ะ และมนุษย์สำหรับเราคือความวุ่นวายและยุ่งเหยิงค่ะ แต่ไม่ได้หมายถึงในแง่ลบเพียงอย่างเดียวนะคะแต่มีความหมายแง่บวกด้วยค่ะ คือการที่เรารู้สึกรักใครสักคนหนึ่งอาจจะเกิดทั้งคุณและโทษแก่ตัวเราค่ะ เรารักแต่เราไม่รู้ว่าเขารักเราไหม ถึงการที่เขาแสดงออกอย่างชัดเจนเราอาจจะคิดว่าเขารักเราเช่นกันแต่มันจริงมากน้อยเพียงใดหรอคะ คำพูดของมนุษย์ส่วนใหญ่เป็นดั่งเพียงลมปากที่พูดออกไปหามูลอะไรไม่ได้ แต่บางครั้งคำพูดเหล่านั้นอาจจะเป็นกำลังใจ อาจทำให้เรามีความสุขแต่คำพูดเหล่านั้นก็อาจเป็นบาดแผลในใจให้ได้เหมือนกัน เราสามารถเดาการกระทำของมนุษย์ได้ เราสามารถเดาความคิดเขาได้ แต่เราไม่สามารถเดาหรือรู้ถึงความคิดและตัวตนของคนที่เรารักจริงได้แบบ100%หรอกค่ะ เพราะคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดีที่สุดเราอาจจะไม่ได้รู้จักเขาจริงๆเลย แต่ล้วนเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ
โฆษณา