6 ก.ย. 2021 เวลา 08:04 • ความคิดเห็น
ตายแล้วไปไหน ?
คำถามนี้ถูกลบ
อันนี้ผมก็ไม่รู้จะไปถามใครเหมือนกัน..😁
แต่เอาเป็นว่าผมก็เคยอยากรู้เหมือนกัน
เลยลองถามเองตอบเองดูว่า..
พอเราตายปุ่บ..คงจะมีอะไรสักอย่างมาเป็นไกด์นำทางเราไปเพราะเราเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ในโลกคนตายและพาเราไปทำบัตรสมาชิกว่าเราคือนั่นโน่นนี่
และเราก็ไปนั่งรอตามลำดับหมายเลขรอเจ้าหน้าที่เรียกตัวเมื่อทำบัตรตรวจเช๊คนั่นโน่นนี่เสร็จช่วงจังหวะรอคิว(คาดว่าจะนานเป็นปกติของการทำงานสไตล์นี้)
เราสามารถไปนั่นโน่นนี่ได้เช่นไปเข้าฝันถ้าแบบเราเก่งหน่อยก็ไปปรากฎวับๆแวมๆให้คนเป็นๆที่เรารู้จักได้ระทึกขวัญเล่นหากฟลุ้กๆคนเป็นๆทำบุญตักบาตรมาให้เราก็จะแบบได้คะแนนสะสมเพื่อนำไปอัพเลเวลได้
แต่ทีนี้ก็ต้องคอยระวังพวกเจ้าที่หากเราทำผิดกฎโลกคนตายก็จะโดนลดเลเวลลงมาอะไรประมาณนั้นสรุปคือ..."ไปรอคิวเพื่อไปด่านชีวิตใหม่"
คิดว่าถ้าเลเวลสูงๆคงได้ไปด่านต่อไปที่ดีๆแต่ถ้าเลเวลต่ำแถมมีทำผิกกฎด้วยก็จะได้ไปที่แย่ๆ ..จบละ
ปล.ส่วนนรกสวรรค์ผมผ่านๆผมเชื่อตอนเป็นๆว่า..สวรรค์อยู่ในอกนรกอยู่ในใจแค่นั้นครับ
โฆษณา