6 ก.ย. 2021 เวลา 17:36 • เกม
รีวิวเกม : Forest Camp Story
เป็นเกมสร้างแคมป์ให้คนมาพัก เราสามารถสร้างป่า สร้างดอกไม้ ร้านค้าไว้ดึงดูดคนได้ หลังจะมีบ้านพักมาให้เราสร้างด้วย มีการจัดการร้านค้าและสต๊อก เกมดูดชีวิตมากค่ะ 55555
เริ่มแรกมาจะเป็นพื้นที่ว่างๆแบบนี้ให้เราไว้สร้างของเพิ่มนะคะ
การสร้างของต้องวิจัยก่อน จะมีของเพิ่มมาเรื่อยๆ
มีภารกิจให้เก็บเงิน เก็บของไว้วิจัย
น้องสบายแหละ นอนพื้นเชียว
นอกจากสร้างที่ตั้งแคมป์แล้ว เรายังสร้าที่ขายของได้ด้วยนะ
เมื่อที่ตั้งแคมป์ของเราเริ่มดีก็จะปลดล็อคลูกค้าคนใหม่ได้ด้วย
สามารถย้ายเมืองสะสมลูกค้าใหม่ๆได้ด้วย
มีลูกค้าแบบมิชชั่นให้เราปลดล็อคตัวละครและของด้วย
ปล.เป็นเกมเสียเงินนะคะ ถ้าเพื่อนๆเล่นแล้วมาแชร์ภาพ ที่ตั้งแคมป์ของตัวเองได้นะ หรือว่ามีเกมสนุกๆก็แนะนำฟางได้💜
โฆษณา