6 ก.ย. 2021 เวลา 16:59 • ความคิดเห็น
รักแท้ (ไม่ใช่จากครอบครัว) มีจริงไหม?
คำถามนี้ถูกลบ
อย่างแรกอยากให้เข้าใจก่อนว่าเราแบ่งความรักออกได้เป็น2ประเภทครับ
1.ความรักที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งคนเราไม่สามารถบังคับให้รักได้แต่มันจะเป็นไปตามรูปแบบของมันเอง เช่น ความรักของคนในครอบครัว
2.ความรักที่คนเรามี มีสิทธิ์ที่จะรักโดยผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายรอบตัวเราครับ
ฉะนั้นเมื่อเราทำให้สิ่งที่อยู่รอบตัวเราเป็นเรื่องราวที่ดีมากเท่าไหร่เราก็สามารถที่จะได้รับความรักที่ดีมากเท่านั้นครับ
โฆษณา