6 ก.ย. 2021 เวลา 18:25 • ความคิดเห็น
บางทีการที่เราไปคิดมากกับคำดูถูก..
ของคนที่เขาอัคติกับเรา เราก็จะเครียดและคิดมาก.. มันเป็นธรรมดาครับ
(แต่การไปดูถูกคนอื่นก็ไม่ใช้สิ่งที่ดีเช่นกัน)
วิธีการที่จะรับมือ.. (ผมก็ไม่รู้คนอื่นเขาทำไงนะ)
ก็คือ การจัดการความคิดของเราเอง
โดย..
-เอาคำดูถูกเป็นพลังครับ ถ้าคุณสามารถทำได้ก็ทำให้พวกเขาเห็นไปเลย เพราะ มีคนจำนวนไม่น้อยที่เขาประสบความสำเร็จจากคำดูถูก..
-ไม่ต้องคิดอะไรเลยครับ ปล่อยเขา..
ยิ่งตอบโต้ยิ่งเสียเวลา.. เดียวเขาก็รับกรรมของเขาไป..🙂
โฆษณา