7 ก.ย. 2021 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
คณคิดอย่างไรกับผู้หญิงเพียงเเค่อายุ20กว่านิดๆ ยังไม่จบมหาวิทยาลัยเราเห็นเขาในสตอรี่ไอจี มะวาน แต่ถูกขอเเต่งงานหรือมีเเพลนจะเเต่งงานเร็วๆนี้ เขาฐานะร่ำรวย ดีทุกอย่าง แต่คบได้ประมาน2ปีได้ ปีที่เเล้วเราเห็นเค้าหมั้น ปีนี้ขอแต่ง ดูรวบรัด อยากรู้ความคิดเห็นของแต่ละคนหน่อยคะ สำหรับเราเราคิดว่า มันดูเร็วเกินไป คะ เพราะ การคบหาดูใจ การคบกับใครมันจะดูนิสัย ใจคอ พฤติกรรม อะไรต่างๆ อีกยาว ต้องมีสิ่งที่ปรับจูนเข้าหากัน อีกสำหรับบางคู่ มันต้องใช้เวลาในการตัดสินใจและความพร้อม แต่สิ่งที่เราเห็นมา มันเหมือนเป็นการถูกขอแต่งงานสร้างภาพให้ดูดีประมานนึงเลยคะ เพราะญาติโกโหติกายืนรายล้อมม สเเตนบายเตมมมละ อย่างกับละครเรื่องนึงมีนางเอกยืนยุริมทะเล ละ ผู้ชายมาขอ แบบนั้น ทำเหมือนไม่รุ้เรื่องว่าจะเซอไพรส🤣?
โฆษณา