10 ส.ค. 2023 เวลา 10:19 • ไลฟ์สไตล์

แด่เธอ

...แด่เธอ
ผู้ที่เข้ามาทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น
จนถึงตอนนี้ ระยะเวลาคงผ่านมาสักพักแล้ว
มันเกิดขึ้นโดยความตั้งใจของฉันเอง ตั้งใจเข้าไปหาเธอ
ฉันไม่ใช่คนพูดเก่ง ประดิษฐ์ประดอยถ้อยคำออกมาพูดกับเธอได้ไม่เก่ง
เธอคงรู้ดี
แต่อาจยังไม่ชิน กับคนแบบฉันนัก
ฉันจึงอยากเขียนเพื่อบอกเธอ
มันคงแสดงความเป็นตัวฉันได้ดีกว่าคำพูดมากมาย
เพราะสิ่งเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ผ่านการคิดไตร่ตรองของฉันแล้ว
ฉันจึงเขียนบอกเธอ
...เธอผู้แสนดีของฉัน
ไม่มีสิ่งของ
ไม่มีรางวัล
ฉันมีเพียงความรู้สึก ที่มอบให้กับเธอตั้งแต่ช่วงแรก
จนถึงตอนนี้
และยังคงอยู่ต่อไปเรื่อยๆ
นานเท่าไหร่ไม่รู้ เพียงปัจจุบันตอนนี้ก็ดีแสนดี
การเริ่มต้นอาจเริ่มต้นความความตั้งใจ
...ของฉัน
และดำเนินต่อด้วยความตั้งใจเช่นกัน
โฆษณา