7 ก.ย. 2021 เวลา 11:34 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[เหลาๆ เหลาดูไรอะ]
ความหลงใหลในเรื่องอาชญากรรม ทำให้เขา 3 คนต้องสืบหาความจริงด้วยตัวเอง - Only murders in the building
• เรื่องราวของคน 3 คน ในอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ Anconia ประกอบไปด้วย Charles ( Steve Martin ) อดีตนักแสดง Oliver ( Martin Short ) อดีตผู้กำกับละครเวที และ Mabel ( Selena Gomez ) สาวที่อาศัยห้องของป้าในอพาร์ตเมนต์ ทั้ง 3 คนมีความหลงใหลในเรื่องของอาชญากรรมเหมือนกันทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้จักกัน จนกลางดึกคืนนั้นทั้ง 3 คน ได้เห็นศพของ Tim Kono ที่ตำรวจสันนิษฐานว่าฆ่าตัวตาย แต่ทั้ง 3 คนไม่เชื่อแบบนั้น ทำให้การสืบสวนของทั้งสามคนจึงเริ่มตั้งแต่นั้นมา
• จากที่ได้ดูมา 3 EP. นี่คืออีก 1 ซีรีย์ที่น่าติดตามเลยก็ว่าได้ ใน EP.แรกเราอาจจะยังไม่ได้เห็นได้อะไรมากนักเพราะดูเหมือนจะพยายามให้เราเห็นอะไรหลายๆอย่างมากเกินไป ทำให้เราจะอาจจะคิดว่านี่คงจะเป็นซีรีย์ที่สืบสวนแบบทั่วๆไป แต่พอถึงในซีนสุดท้ายของ EP.แรก ก็การันตีได้เลยว่าซีรีย์นี้ควรติดตามต่ออย่างแน่นอน
• ในการเปิดมาช่วงตอนต้นของซีรีย์ สิ่งที่แฝงให้เราได้เห็นคือทั้ง 3 คนอาศัยใช้ชีวิตกันอย่างโดดเดี่ยว แต่สิ่งที่ดูเหมือนจะทำให้ทั้ง 3 คนนี้มีชีวิตชีวาอีกครั้งก็คือการได้สืบสวนหาความจริงในการฆ่าตัวตายของ Tim Kono ที่เกิดขึ้น เพราะทั้ง 3 คนนี้ไม่เชื่อว่านี้คือการฆ่าตัวตาย แถม Tim Kono ยังมีความเกี่ยวข้องกับภูมิหลังของ 1 ใน 3 คนนี้อีกด้วย
• หลังจากซีนสุดท้ายของ EP.แรก ที่มันชวนให้ติดตามต่ออย่างมากๆเนี่ย หลังจากนั้นอาจจะมีบางซีนที่อาจจะรู้สึกว่าไม่ได้สำคัญมากอย่างอดีตของผู้กำกับละครเวทีอย่าง Oliver อาจทำให้คนที่ได้ดูรู้สึกแบบว่าอยากจะหยิบมือถือมาเล่น อยากจะลุกไปเข้าห้องน้ำบ้าง แต่มั่นใจได้เลยว่าความสามารถในการกำกับของเขาเนี่ย น่าจะมีประโยชน์ต่อการหาฆาตกรของทั้ง 3 คนนี้อย่างแน่นอน
• ตอนนี้ซีรีย์พึ่งปล่อยออกมาได้แค่ 3 EP.เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ซีรีย์จะปล่อยออกมาอาทิตย์ละตอน ยังไงใครที่เป็นแฟนหนังแนวสืบสวนสอบสวน รอติดตามเรื่องนี้กันได้เลยครับ
• สามารถรับชมได้ใน : Disney+
โฆษณา