7 ก.ย. 2021 เวลา 12:24 • ความคิดเห็น
ตายแล้วไปไหน ?
คำถามนี้ถูกลบ
ทุกวันนี้เราจะทำความดีกับใครหรือยัง?
เราทำความดีกับคุณพ่อคุณแม่แล้วหรือยัง?
เราทำความดีกับสามีภรรยาลูกแล้วหรือยัง?
เราทำความดีกับครูบาอาจารย์แล้วหรือยัง?
เราทำความดีกับลูกน้องแล้วหรือยัง?
เราทำความดีกับผู้มีศีลมีธรรมแล้วหรือยัง?
ถ้าทำความดีแล้ว ถือว่าชีวิตมีกำไรแล้ว ไม่ขาดทุนชีวิต ดังนั้นจากวันนี้เป็นต้นไป เราจะพบเจอแต่คนดีๆ เจอแต่ของดี ๆ และจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
โฆษณา