7 ก.ย. 2021 เวลา 14:11 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เปลี่ยนใจดีไหม!! ถ้า iPhone 13 ยังคล้ายกับ iPhone 12
Cr.iMoD
นับว่าเป็นอะไรที่น่าลุ้นพอๆ กันในสัปดาห์นี้ เพราะข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 13 กำลังจะมาตามคำบอกเล่าของเหล่าของนักวิเคราะห์หรือไม่?
แต่ iPhone 13 ที่ว่านี้ ก็แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนให้น่าลองใช้กันเลย เพียงเเค่สีที่หวังว่าจะมาใหม่ในรุ่นนี้ และความจุที่มากขึ้น
แต่ทั้งนี้ หลายคนที่กำลังรอการมาในครั้งนี้ หวังที่ iPhone 13 มีหน้าจอที่รองรับ 120 Hz และแบตเตอรี่ที่จุมากขึ้น ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานตลอดวัน
หลายๆ สื่อ ก็ได้ให้ข้อมูลที่ไม่ต่างอะไรไปจากเดิมในรุ่นก่อนนี้ อย่าง iPhone 12 ที่มาทั้งหมด 4 รุ่น และเผย Mini มาประเดิมแล้ว แต่ในรุ่น iPhone 13 ก็โผล่มาเช่นกัน
หลายคนคงสงสัยว่า iPhone 13 จะเเตกต่างจากเดิมของ iPhone 12 มากหรือเเทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยหรือไม่ ทั้งนี้ข่าวลือที่ว่ามานั้น ก็ยังตอบได้ไม่ชัดเจนสักเท่าไร
แต่ iPhone 13 คาดว่าน่าจะมาในชื่อนี้ เเละพร้อมทั้ง 4 รุ่นเช่นกัน โดยมาตั้งเเต่ iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, ยาวไปถึงพี่ใหญ่สุดอย่าง iPhone 13 ProMax
1
แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือที่เล่ากันมาทั้งสิ้น ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่คล้ายๆ กัน เลยถือว่าไม่ต่างอะไรไปจากรุ่นพี่อย่าง iPhone 12 series เท่าไรมากนัก
หากจะพูดถึงเทคโนโลยีของ Apple ที่ผลิต iPhone 13 มาคล้ายกับ iPhone 12 แล้ว หลายคนที่กำลังใช้ iPhone 12 เดิมเเล้ว จะเปลี่ยนใจไปใช้ iPhone 13 หรือไม่ เพราะอะไรนั้น คงต้องตัดสินใจเป็นบุคคลไป
และทั้งหมดนี้ เรายังคงต้องติดตามต่อไปว่า จะมีข่าวลืออะไรอีกที่น่าสนใจในตัวของ iPhone 13 อีกหรือไม่
Apple News
ข่าวลือ
ชมคลิป : https://youtu.be/PZqZbo76JJs
ภาพประกอบคำบรรยายเปรียบเทียบ
โฆษณา