7 ก.ย. 2021 เวลา 14:23 • ความคิดเห็น
คนดูถูกเรา จะทำอะไรเราไม่ได้เลย ถ้า...
เราไม่ดูถูกตัวเราเอง เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเราเอง...
ถ้าเราเชื่อมั่น มั่นใจ และรู้ตัวราเองว่า
ตัวเรามีคุณค่าแค่ไหน...
คำดูถูกต่างๆเหล่านั้นก็จะเป็นเพียงแค่ ลม แค่อากาศที่ผ่านมาและผ่านไป...
แต่ที่คำดูถูกเหล่านั้น ทำให้เราเจ็บ เราโกรธ...
ไม่ใช่เพราะคำเหล่านั้น แต่เป็นเพราะตัวเราเอง ที่ทำให้ตัวเองเจ็บ ที่หวั่นไหวในคุณค่าของตัวเราเอง...
โฆษณา